Sứ Long Phương – Đơn vị đầu tiên của Bắc Ninh được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2022”

11/11/2022 11:06

      

Tối ngày 02/11 vừa qua, lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương là một trong 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Tối ngày 02/11 vừa qua, lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Sau hơn 9 tháng kiểm duyệt và xét chọn kỹ lưỡng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương là một trong 172 doanh nghiệp cùng với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Giải thưởng này là dấu mốc vàng trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu Long Phương.

“Cảm xúc dâng trào khi Sứ Long Phương vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Sản phẩm Sứ gia dụng” tại lễ công bố “Thương hiệu quốc gia năm 2022”. Tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên của Bắc Ninh được vinh danh trong giải thưởng này”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Lễ công bố Thương hiệu quốc gia năm 2022 
                   

 Sứ Long Phương – Thương hiệu được khai sinh từ mảnh đất Bắc Ninh

Ông Nguyễn Tiến Long người sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương vốn xuất thân là người con của mảnh đất Bắc Ninh trù phú, nơi mà những nét văn hóa cổ của người Việt vẫn được lưu giữ và kế thừa cho đến tận ngày nay. Gốm sứ chính là một trong những nét đẹp lâu đời đó. Có lẽ ngọn lửa đam mê với “Sứ” đã được nhen nhóm trong lòng ông Long từ những thuở ngây thơ cùng bà với mẹ làm gốm. Mang theo tiếng ru từ các làn điệu dân ca ngọt ngào của quê hương cùng với những ký ức gắn bó với “sứ”, ông Long luôn khao khát được được kế thừa và giữ trọn “tinh hoa gốm sứ Kinh Bắc” giữ trọn những gì tinh túy nhất từ cái đẹp của hồn quê.

Ông Nguyễn Tiến Long phát biểu: “Tôi luôn tự hào là người con của miền quê Quan họ Bắc Ninh, chính những nguồn nhựa sống của quê hương đã thổi hồn cho từng sản phẩm sứ Long Phương được ra đời, cho giấc mơ đưa thương hiệu gốm sứ đất Kinh Bắc đến gần với mọi người dân Việt và vươn mình đi khắp năm châu dần trở thành hiện thực.”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ, đặt trụ sở tại Bắc Ninh. Những ngày đầu thành lập chỉ có vẻn vẹn 50 người lao động. Tới thời điểm hiện tại, Công ty đã có hàng ngàn công nhân lành nghề, với khu nhà xưởng rộng hơn 30.000 mét vuông và sản lượng lớn hơn hàng chục lần giai đoạn đầu. Các sản phẩm của Long Phương đã “phủ sóng” toàn bộ 63 tỉnh thành, phục vụ hàng triệu Khách hàng trên toàn quốc.

Sau hơn 20 năm, tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu để có được những công thức làm nghề tốt nhất, sứ Long Phương đã cho ra đời hơn 400 mẫu mã sản phẩm, đóng góp đáng kể cho ngành gốm sứ Việt Nam. Long Phương luôn đề cao chất lượng sản phẩm, luôn chú trọng tới sức khỏe của người sử dụng. "Mọi nguyên liệu cấu thành đều được tinh tuyển, chọn lọc khắt khe, không chứa các chất độc hại như chì, cadmium... giúp người dân an tâm tuyệt đối khi sử dụng", đại diện doanh nghiệp khẳng định. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, ngay từ những ngày đầu, Long Phương đã luôn chú trọng đầu tư công nghệ, máy móc. Doanh nghiệp nhập khẩu các dòng máy tiên tiến từ Secmi (Đức), SKK (Nhật) và một số nước phát triển khác. Công nghệ nung ba lần giúp loại bỏ các tạp chất còn chứa trong sản phẩm.

"Cống hiến, đam mê, tận tâm, chính trực và chuyên nghiệp" chính là giá trị cốt lõi của Long Phương. "Đặt chất lượng sản phẩm, sức khỏe người sử dụng làm cốt.

Long Phương đang dần chuyển mình theo dòng chảy của thời đại nhưng ẩn chứa bên trong từng sản phẩm vẫn gìn giữ được nét đẹp truyền thống mang đậm “hồn quê” rất mộc mạc, đằm thắm của xứ sở Kinh Bắc xa xưa.

Hoài Anh

Nguồn: https://bacninh.gov.vn/news/-/details/20182/su-long-phuong-on-vi-au-tien-cua-bac-ninh-uoc-vinh-danh-thuong-hieu-quoc-gia-2022-42067504

#Dụng_cụ_bàn_ăn_bằng_sứ 

#Nhà_máy_Sứ _gia _dụng _Long _Phương 

#Sứ_Long _Phương 

#Tổng_hợp_dụng_cụ_bàn_ăn_bằng_sứ

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương

Websitehttps://store.longphuong.vn/danh-muc-san-pham/dung-cu-ban-an/ 

Hotline: (+84) 989 595 866

Facebookhttps://www.facebook.com/congtylongphuong

Email: info@longphuong.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết kinh doanh cháo dinh dưỡng từ chuyên gia thành công 100%

Sứ Long Phương: Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển ngành hàng quà tặng